Banobagi Plastic Surgery

close

Nâng cung chân mày bằng Botox - Thẩm mỹ không dao kéo

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chân mày đẹp giúp tôn lên vẻ đẹp gương mặt người phụ nữ. Trong cuộc sống hiện đại, không khó để các chị em có được đôi chân mày đẹp, kiểu dáng phù hợp với gương mặt. Các phương pháp đơn giản thường được sử dụng như phun xăm lông mày, điêu khắc lông mày giúp người dùng sở hữu dáng lông mày phù hợp với gương mặt mọi lúc, mọi nơi, không mất thời gian kẻ vẽ. Tuy nhiên việc này chỉ giải quyết vấn đề bên ngoài da, với những người có chân mày xệ, không lên dáng do cơ thì điêu khắc chỉ cải thiện được phần nào. Vấn đề căn bản ở cơ, khi tác động ngoài da không được giải quyết được triệt để khiến đôi lông mày càng trở lên thô xấu. 

    Nâng cung chân mày chính là một liệu pháp làm đẹp, trẻ hóa da và xóa nếp nhăn hiệu quả cho chị em phụ nữ ngoài tuổi 40. Đây là phương pháp nâng chân mày bằng Botox, một thủ thuật ngày càng phổ biến giúp mang lại đôi lông mày rõ nét hơn và vùng mắt trẻ trung, cuốn hút hơn chỉ với một vài thao tác kỹ thuật sử dụng ống tiêm đưa thuốc vào dưới da đúng vi trí một cách hợp lý sao cho tác động vào các cơ liên quan đến chân mày. Tuy nhiên, với bất kỳ phương pháp làm đẹp nào cũng cần phải có những lưu ý nhất định mà không phải ai cũng biết đến. Hôm nay Orchard sẽ chia sẻ tới các bạn phương pháp làm đẹp hiệu quả này!

     

    1. Nguyên nhân gây sụp chân mày, hạ thấp không cân đối

    Quá trình lão hóa gây tác động đến vùng chân mày khiến cho chân mày bị sụp thấp không cân đối khiến gương mặt chị em già đi nhiều so với tuổi thực có. Ngoài ra, để biết được nguyên nhân chính xác hơn dẫn đến sụp hạ lông mày hãy cùng Orchard tiến hành giải phẫu vùng này để hiểu hơn về cấu trúc, các khối cơ quan liên quan đến vùng chân mày nhé: 

    Chân mày bị ảnh hưởng bởi hai nhóm cơ, nhóm cơ nâng chân mày và nhóm cơ hạ chân mày. 

    Nhóm cơ nâng chân mày đó chính là cơ trán, Khi bạn co cơ trán sẽ thấy nâng mày nâng cao hơn. Khi già đi và hình thành lão hóa, chúng ta sẽ bị mất xương ở rìa ổ mắt. Đó cũng chính là vùng xương mà chân mày nằm lên. Do đó, chân mày sẽ bị hạ thấp xuống, khi đó cơ trán sẽ hoạt động mạnh hơn để kéo lông mày lên giữ chúng ở vị trí mong muốn bình thường để bù đắp cho sự mất mát của xương vùng hốc mắt.

     

    Nhóm cơ hạ bao gồm cơ cau mày, cơ hạ mày, cơ tháp mũi ba cơ này thuộc cơ mày, cộng với cơ vòng mi. Khi bạn cau mày hay nheo mắt sẽ thấy cơ mày hạ xuống.

     

    Hai nhóm cơ này luôn ở trạng thái cân bằng, giúp duy trì trạng ổn định của chân mày. Nhưng khi một nhóm cơ bị yếu đi sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khi cơ nâng yếu đi, lông mày sẽ bị sụp hạ, khi cơ hạ yếu đi, chân mày trông sẽ như bị hếch, vểnh lên.

     

    Do đó, nguyên nhân gây ra sụp chân mày chủ yếu là do cơ trán bị hạ. Việc này hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phương pháp tiêm botox. Cùng Orchard tìm hiểu về phương pháp này nhé

     

    2. Nâng cung chân mày bằng botox là gì? Đối tượng nâng cung chân mày là ai?

    2.1 Nâng cung chân mày bằng botox là gì?

    Vị trí của lông mày phần lớn được điều khiển bởi hai nhóm cơ đối lập. Một nhóm cơ kéo lông mày xuống và một nhóm khác nâng lông mày lên. Botox có thể tạm thời làm giãn các cơ kéo lông mày xuống và cho phép các cơ nâng lông mày hoạt động mà không bị ảnh hưởng. Kết quả của những lần tiêm Botox này là nâng chân mày một cách tinh tế, trông tự nhiên.

    Botox® thẩm mỹ là một cách đơn giản và hiệu quả để nâng chân mày không phẫu thuật. Nâng chân mày bằng Botox là một phương pháp điều trị bằng đường tiêm sẽ loại bỏ các nếp nhăn trên trán, nâng cao lông mày chảy xệ và giảm sự xuất hiện của mí mắt trên. Một lượng nhỏ Botox cần được tiêm phía trên mặt bên của lông mày để nâng lông mày rủ xuống và tạo độ căng. Bằng cách khéo léo tiêm một lượng nhỏ “Baby Botox” vào các vùng quan trọng của vùng da trán và vùng trán, trán sẽ được nâng lên và bạn sẽ có một vẻ ngoài thư thái, và trẻ trung hơn.

    Một số cơ kéo lông mày xuống, chẳng hạn như cơ orbicularis oculi và cơ gấp nếp. Các cơ gấp nếp (được gọi là “số 11”), là các cơ tạo ra các đường dọc giữa lông mày và là phần lõm của phần bên trong của lông mày. Các cơ khác kéo lông mày lên, cụ thể là cơ trán. Cơ procerus cũng nằm giữa lông mày. Botox làm suy yếu cơ tạo nếp và cơ procerus, cho phép phần trung tâm của trán được thư giãn và mở ra và phần chân mày bên trong nâng lên, mang lại cho bạn hiệu ứng nâng chân mày không phẫu thuật.

    Nâng chân mày không phẫu thuật được ưa thích hơn nhiều so với nâng chân mày phẫu thuật, vì phẫu thuật có thể mang lại cho bạn gương mặt thẩm mỹ rất không tự nhiên. Ngoài ra, có những biến chứng đáng kể từ phẫu thuật nâng chân mày bao gồm rụng tóc do vết mổ, sẹo, đau cục bộ và đau đầu do phẫu thuật. 

    Nâng chân mày thực sự, còn được gọi là nâng trán, là một thủ thuật phẫu thuật bao gồm việc nâng cơ và mô dưới da một cách vật lý, nâng cao vùng chân mày trong quá trình này. Thủ thuật này tạo ra kết quả cao - mà không cần dùng phẫu thuật xâm lấn. Các bác sĩ tại Orchard cho biết: Lông mày sẽ được nâng lên trong thời gian Botox còn hoạt động, thường là trong khoảng thời gian 6 tháng. 

    2.2 Ai nên sử dụng dịch vụ nâng chân mày bằng botox?

    Nâng cung chân mày không phẫu thuật bằng botox dựa trên cấu trúc giải phẫu nên được sử dụng cho người:

    • Có đường chân mày rủ xuống đáng kể

    • Có các đường sâu trên trán hoặc ở giữa hai lông mày

    Giải pháp nâng chân mày bằng botox luôn là phương pháp hữu hiệu giúp cải thiện đường chân mày không đều (không đối xứng) hoặc trông lúc nào cũng cau lại gây mất thẩm mỹ.

     

    Lưu ý: Botox chỉ được khuyến khích cho người lớn từ 18 tuổi trở lên. Cả nam giới và phụ nữ có đường nhăn từ trung bình đến nặng đều có thể được hưởng lợi từ phương pháp nâng chân mày bằng Botox.

     

    Trước khi thực hiện quy trình này, trước tiên bạn cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn. Tại thời điểm này, họ cũng sẽ đánh giá mọi yếu tố rủi ro riêng lẻ.

    Bạn có thể không phải là ứng cử viên tốt để tiêm Botox nếu bạn đang mang thai hoặc đang cho con bú. Các chất độc được sử dụng trong các mũi tiêm có thể gây hại cho trẻ sơ sinh và thai nhi.

    3. Nâng cung chân mày bằng botox và các vấn đề liên quan

    3.1 Nâng chân mày bằng Botox hoạt động như thế nào?

    Các cơ gấp nếp là các cơ gây ra các đường nhăn dọc giữa lông mày. Các bác sĩ chuyên gia về thẩm mỹ nội khoa cho biết: “Các nếp nhăn dọc là những chỗ lõm của phần giữa hai bên lông mày. Nếu bạn làm một khuôn mặt xấu và nhìn vào gương, bạn có thể thấy lông mày cụp xuống gây mất thẩm mỹ.” Các bác sĩ tác động vào vùng cơ này, thư giãn các bộ phận cụ thể của cơ đó, kéo vòm và góc ngoài của chân mày xuống, để vòm nổi lên trên. 

    3.2 Nâng chân mày bằng Botox bao nhiêu tiền?

    Giá cho Botox thay đổi tùy theo kinh nghiệm của người tiêm. Nếu bạn tham khảo ý kiến ​​của một bác sĩ da liễu có kinh nghiệm được chứng nhận, như bác sĩ DIỆU HOA của chúng tôi, so với một người tiêm y tá đã học cách tiêm Botox vào một khóa học cuối tuần, thì chi phí nâng chân mày bằng Botox sẽ cao hơn. 

    Để biết được khi bạn nâng cung chân mày bằng botox hết bao nhiêu tiền các bạn cần xem liều lượng botox các bạn sử dụng mới có thể tính ra chi phí chính xác nhất.

    3.3 Nâng chân mày bằng Botox kéo dài bao lâu?

    Nâng chân mày bằng Botox có thể kéo dài khoảng 3 đến 6 tháng. Khi Botox hết tác dụng, các nếp nhăn trên trán sẽ có thể tái tạo trở lại và tác dụng làm mịn của Botox sẽ biến mất.

    3.4 Nâng chân mày bằng Botox bao nhiêu đơn vị?

    Nâng chân mày bằng Botox có thể mất 4 đến 6 đơn vị ở mặt bên của mỗi lông mày. Thông thường, bệnh nhân cau mày dọc tại khu vực glabella cần điều trị và thường cần 20 đến 25 đơn vị Botox ở đó. Ngoài ra, nếu một số bệnh nhân cần điều trị vùng trán, có thể cần 10 đến 30 đơn vị Botox để có kết quả tốt nhất.

    3.5 Nâng chân mày bằng Botox có đau không?

    Tiêm botox không gây đau khi tiêm để nâng chân mày, trán, vết chân chim, rãnh nhăn hoặc bất kỳ cơ mặt nào khác. Tuy nhiên, một số bệnh nhân nhạy cảm với việc tiêm thẩm mỹ hơn những người khác. Nếu bạn nhạy cảm với thuốc tiêm, chúng tôi khuyên bạn nên thoa kem làm tê tại chỗ một giờ trước khi điều trị, để giảm thiểu bất kỳ sự khó chịu nào có thể xảy ra do tiêm Botox.

    3.6 Nên tiêm Botox để nâng chân mày ở đâu?

    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ tiêm botox cũng như Filler. Các địa chỉ thẩm mỹ nội khoa mọc lên như nấm bạn cần tìm cho mình địa chỉ Uy Tín để tránh những rủi ro không đáng có. Đó là những nơi được cấp phép phòng khám của sở y tế, là địa điểm được nhiều chị em lựa chọn tin tưởng. Một thực tế cho thấy, phần lớn các địa chỉ thẩm mỹ lâu năm luôn là những địa chỉ đáng tin cậy. Bởi có làm tốt mới có thể duy trì và phát triển. 

    Orchard là một đơn vị thẩm mỹ viện được các chị em đặt niềm tin to lớn. Trong những năm qua Orchard không ngừng phát triển, mở rộng mặt bằng kinh doanh. Hiện nay Orchard có hai sảnh tương ứng với 2 khu vực tiêm. Có khu vực dành riêng cho khách VIP, với những trải nghiệm tuyệt vời luôn chào đón các bạn. Đến Orchard hôm nay để được tư vấn miễn phí. 

    Tại thẩm mỹ viện Orchard chúng tôi luôn công khai minh bạch trước khách hàng. Khách hàng được quyền check thuốc trước khi tiêm để đảm bảo an toàn cho chính mình. Khách hàng được cầm ống tiêm mang về để kiểm tra chất lượng thuốc. Khách hàng được quyền yêu cầu trích xuất camera để biết rõ liều lượng, loại thuốc tiêm vào cơ thể nếu bạn chưa yên tâm. 

    ORCHARD MINH BẠCH - CÔNG KHAI - THẤU TÌNH ĐẠT LÝ

    3.7 Tại sao nâng chân mày bằng Botox lại được ưa chuộng như vậy?

    Các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ nội khoa cho biết: “ Những người nổi tiếng có xu hướng nâng cao vòm lông mày nên nhu cầu tiêm botox nâng cung chân mày chắc chắn sẽ còn tăng”. Phương pháp này khách hàng không cần nghỉ dưỡng, không sợ sưng đau và cũng không cần phải lo lắng viêm nhiễm vì đây là phương pháp thẩm mỹ không dao kéo, không phẫu thuật. 

    4. Trước và sau khi nâng chân mày bằng Botox như thế nào?

    4.1 Trước khi tiến hành nâng cung chân mày bằng botox

    Trước khi bạn quyết định nâng cung chân mày bằng botox bạn không được sử dụng bất kỳ chất làm loãng máu nào, như Coumadin, aspirin, Aleve, Advil hoặc Motrin, trong một tuần. Các bác sĩ cũng khuyến cáo bạn nên ngừng sử dụng bất kỳ loại vitamin tổng hợp nào, vitamin E, dầu cá, hoặc các loại thực phẩm chức năng trong một tuần trước khi tiêm và ngừng uống rượu trong 2 ngày trước khi điều trị để có được kết quả tốt nhất

    4.2 Sau khi tiêm botox nâng cung chân mày bạn cần phải làm gì?

    Ngay sau khi nâng chân mày bằng Botox, bạn có thể bị sưng tấy ở vùng điều trị. Có thể có một số vết bầm tím cục bộ có thể dễ nhận thấy trong vài ngày. Do đó, bạn nên chườm đá vùng điều trị ngay sau khi tiêm bằng túi đá lạnh. Chúng tôi khuyên bạn không nên nằm, hay ngồi nghiêng trong 4 giờ sau khi tiêm Botox và không tập thể dục nặng hoặc xông hơi trong 24 đến 48 giờ sau khi điều trị. Arnica forte được khuyến khích sử dụng để ngăn ngừa bất kỳ vết bầm tím nào. Sau khi điều trị bằng Botox khoảng 24h, bạn có thể trở lại các hoạt động bình thường.

    4.3 Chăm sóc da để tăng kết quả của việc tiêm Botox

    Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp là điều cần thiết cho quá trình chống lão hóa tổng thể. Bạn biết không, tác hại của ánh nắng mặt trời gây ra sự gia tăng các đường nhăn, nếp nhăn và tổn thương da tổng thể nên bạn cần phải hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhất có thể. Các bác sĩ của chúng tôi sẽ giới thiệu cách chăm sóc da tốt nhất để sử dụng để điều trị các tổn thương do ánh nắng mặt trời và nếp nhăn, đồng thời ngăn ngừa các tổn thương xảy ra trong tương lai. Vì Botox điều trị các cơ riêng biệt của biểu hiện trên khuôn mặt, chứ không phải màu da hoặc cấu trúc da, nên điều quan trọng là bạn phải kết hợp chăm sóc da phù hợp với thói quen hàng ngày của mình. Bằng cách kết hợp các sản phẩm chống lão hóa tốt nhất vào việc chăm sóc da hàng ngày, bạn có thể đảo ngược các nếp nhăn, đốm nắng và sự đổi màu da. Cùng với đó sử dụng kem chống nắng hàng ngày cũng rất quan trọng để duy trì thói quen chăm sóc da tổng thể tốt nhất

    5. Cách ngăn chặn nguy cơ sụp cơ lông mày

    • Kiểm tra tiền sử y khoa của người tiêm đầy đủ, và được người tiêm đồng ý sau khi nghe tư vấn về rủi ro và biến chứng tiềm tàng bao gồm sa sụp

    • Đánh giá giải phẫu cơ mặt người tiêm đặc biệt là vị trí lông mày (lưu ý vị trí lông mày giải phẫu có thể khắc lông mày thật do can thiệp thẩm mỹ trước đó). Đánh giá sự đối xứng 2 bên (90% lông mày 2 bên không cân đối).

    • Xem xét đánh giá kích thước và độ nặng của lông mày, chú ý đặc biệt tới trạng thái khi cơ trán nghỉ ngơi. Đảm bảo người được tiêm không dùng cơ trán nâng lông mày(yêu cầu bệnh nhân ngồi thẳng, nhìn về phía trước và nhắm mắt lại, nếu lông mày hạ xuống thì không được điều trị xóa nếp nhăn trán).

    • Luôn chụp ảnh trước sau khi người sử dụng tiêm thuốc

    • Thông báo bệnh nhân tránh tắm nắng, xông hơi, mát xa sau tiêm ít nhất 4 giờ vì nó có thể làm phân tán Botox rộng ra bên ngoài vùng tiêm.

    Khi tiêm botox vùng trán có thể gây ra tác dụng phụ là sụp chân mày. Muốn giảm bớt điều này có thể thực hiện các quy tắc sau: 

    • Khi tiêm vào cơ trán, tiêm cao hơn lông mày hoặc giữa trán (cao hơn ít nhất 2 cm trên lông mày, bệnh nhân già thì trên 4 cm).

    •  Khi tiêm botox trán tiêm trong da thay vì tiêm trong cơ, một nghiên cứu đã báo cáo tỉ lệ sa sụp chân mày thấp hơn và không làm giảm kết quả điều trị

    • Tiêm botox xóa nhăn dọc(cau mày) cùng lúc với tiêm botox trán, đặc biệt ở bệnh nhân trên 50 tuổi (Mục đích là điều trị nhóm cơ hạ chân mày đồng thời với nhóm cơ nâng chân mày). Khi tiêm Botox, nên tiêm ít/thận trọng trước và đánh giá và tiêm bổ sung.

    • Thận trọng với những bệnh nhân đã phẫu thuật vùng mặt

    6. Kết luận

    Nâng cung chân mày  bằng botox đã và đang trở thành phương pháp điều trị hot nhất hiện nay bởi những ưu điểm nổi trội của nó. Những người từng điều trị botox nâng cung chân mày đều rất hài lòng với phương pháp an toàn, nhanh chóng hiệu quả này. Tại Orchard khi phỏng vấn khách tiêm về lý do họ lựa chọn tiêm botox tất cả đều nói rằng vì họ không muốn có sự can thiệp của dao kéo, hơn nữa tiêm botox an toàn, giúp họ có nhiều thời gian cho bản thân hơn mà không cần nghỉ dưỡng

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call